Chào mừng quý khách đến với website Tủ Bếp Thành Phát , Nói đến TỦ BẾP nghĩ đến Thành Phát - Hotline: 0973 020 191 - 0982 896 899 - 0898 098 090 - Địa chỉ: 248 Ngô Quyền - P.Tân Bình - TP. Hải Dương.

Sử dụng tủ bếp inox hiệu quả và bền lâu

7/20/2017 5:04:50 PM

 Nếu như phòng khách là nơi quan trọng nhất của ngôi nhà, là mặt tiền nơi đầu tiên mà mọi người nhìn vào thì phòng bếp lại là nơi giữ lửa yêu thương, nơi mang lại những bữa cơm ngon, không khí đầm ấm cho cả gia đình. Vậy nên việc trang trí nội thất nhà bếp cũng khá là quan trọng. Và tủ bếp là một thiết bị nội thất không thể thiếu.

 Để có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi người và cả vấn đề thẩm mỹ nên đã có khá nhiều mẫu tủ bếp với kiểu dáng, chất liệu và màu sắc khác nhau. Chắc chắn sẽ mang đến một thị trường tủ bếp đa dạng cho các khách hàng lựa chọn.

Lựa chọn tủ bếp phù hợp

Để có thể lựa chọn được một mẫu tủ bếp phù hợp thì cần dựa vào khá nhiều yếu tố khác nhau. Đầu tiên bạn lựa chọn kiểu dáng của tủ bếp phù hợp với kiến trúc phòng bếp và kiển trúc tổng quan của ngôi nhà. Nếu bạn thuộc típ người đơn giản thì có thể lựa chọn tủ bếp hình chữ I, loại tủ bếp này cũng phù hợp với những không gian nhà bếp có diện tích nhỏ hẹp. Hay bạn có thể kết hợp phong bếp hoàn hảo với tủ bếp chữ U hay chữ L.
 
Tủ bếp gỗ đã quá quen thuộc với nhiều người với sự sang trọng cùng với thiết kế nổi bật. Tủ bếp gỗ có sự chắc chắn và màu sắc cổ điển, hợp với những ngôi biệt thự sang trọng. Hiện nay, tủ bếp inox cũng được ưa chuộng và nhiều khách hàng sử dụng. Tủ bếp inox nổi bật ở điểm có độ bóng sáng của inox và màu sắc cũng đa dạng hơn. Về chất lượng được đánh giá khá cao, bởi với tủ bếp inox thì sẽ không xảy ra tình trạng ẩm mốc, hay han gỉ, cũng sẽ không bị ăn mòn. Và việc vệ sinh tủ bếp inox dễ dàng hơn nhiều. 
 
Tùy vào sở thích của mỗi người và kiến trúc của phòng bếp mà bạn có thể lựa chọn mẫu tủ bếp phù hợp nhất và tốt nhất.
 
Sử dụng tủ bếp hiệu quả và bền lâu
  • Việc sở hữu một hệ thống tủ bếp đẹp không phải là tất cả. Nếu không biết cách sử dụng thì tủ bếp nhà bạn sẽ rất nhanh bị cũ và hỏng hóc. Vậy nên phải sử dụng bếp thế nào mới đảm bảo được tuổi thọ bền và hiệu quả sử dụng vẫn như lúc đầu. Dưới đây là một số kinh nghiệm sử dụng tủ bếp tốt nhất.
  • Khi lắp đặt tủ bếp bạn cần trọn vị trí phù hợp nhất, đảm bảo công đoạn lắp đặt tủ bếp phải đúng kĩ thuật. Các mỗi bắt ốc vít phải được vặn chặn, tránh tình trạng bị rơi hay sập tủ bếp. Việc chọn vị trí lắp đặt rất là quan trọng, còn phụ thuộc vào việc sau này có thể lắp thêm tủ bếp hoặc là các đồ nội thất khác.
  • Trong môi trường phòng bếp khó tránh khỏi được môi trường ẩm ướt, nên với tủ bếp gỗ rất dễ bị ẩm mốc hoặc mối mọt. Bởi vậy để giảm tình trạng ẩm mốc bạn nên chọn những loại tủ bếp gỗ có chất liệu tốt. Trong thời gian sử dụng bạn cũng nên dùng khăn khô để lâu khô tủ bếp, tránh để tủ bị ẩm ướt nhất là trong mùa nồm.
  • Với tủ bếp inox thì dễ dàng hơn nhiều. Do không bị thấm nước, không bị han gỉ để đảm bảo tủ luôn sáng bóng bạn cũng nên dùng khăn ướt để lau sạch các vết bám trong quá trình nấu ăn.
  • Để tận dụng một cách hiệu quả công năng sử dụng của tủ bếp, bạn nên sắp xếp đồ đạc một cách khoa học. Một hệ thống tủ bếp có nhiều ngăn tủ với kích thước khác nhau. Bạn có thể phân các dụng cụ cùng một loại vào cùng ngăn để dễ dàng cho việc tìm kiếm khi sử dụng, cũng tiện cho công việc nấu nướng của bạn.
  • Việc sử dụng tủ bếp hiệu quả và đúng công năng sử dụng sẽ giúp ra tăng tuổi thọ của tủ bếp và nâng cao chất lượng sử dụng của tủ bếp hơn.
Có thể sử dụng tủ bếp một cách hiệu quả nhất sẽ mang lại nhiều lợi ích cho chính người sử dụng và còn tăng tính thẩm mỹ cho phòng bếp của bạn. Khi đến với tủ bếp Thành Phát bạn có thể lựa chọn một hệ thống tủ bếp phù hợp cho căn nhà của mình. Ở chúng tôi còn có dịch vụ lắp đặt tủ bếp tại Hải Dương cho những gia đình sống ở Hải Dương có như cầu mua và lắp đặt tủ bếp inox.
 

Cập nhật lần cuối: 7/20/2017 5:04:50 PM

Về trang trước Bản in Gửi email