Chào mừng quý khách đến với website Tủ Bếp Thành Phát , Nói đến TỦ BẾP nghĩ đến Thành Phát - Hotline: 0973 020 191 - 0982 896 899 - 0898 098 090 - Địa chỉ: 248 Ngô Quyền - P.Tân Bình - TP. Hải Dương.

Lắp đặt tủ bếp inox tại Hải Dương

10/2/2017 5:13:21 PM

 Tủ bếp inox đang ngày càng được nhiều gia đình sử dụng với những tính năng vượt trội. Đặc biệt, các gia đình tại Hải Dương đã lựa chọn và lắp đặt tủ bếp tại Hải Dương cho ngôi nhà của mình.

 Lắp đặt tủ bếp inox tại Hải Dương

 

Hiện nay, vẫn có nhiều gia đình sử dụng các loại tủ gỗ khác nhau. Bởi những chiếc tủ bếp gỗ này có kiểu dáng, thiết kế sang trọng, hoa văn điêu khác có thẩm mĩ cao nên được khá nhiều người ưa chuộng. Nhưng với khí hậu như ở Việt Nam, nóng ẩm mưa nhiều, độ ẩm tương đối cao, đặc biệt trong mùa nồm thì việc sử dụng tủ bếp gỗ thật không an toàn. Chiếc tủ, hộc tủ sẽ bị ẩm ướt, dẫn đến bị mốc, mối mọt làm hỏng tủ cũng như ảnh hưởng đến sức khỏe của chính bạn.
 
Bởi vậy, tủ bếp Thành Phát đã mang đến cho bạn và gia đình những hệ thống tủ bếp inox bền đẹp, cao cấp, khắc phục được tất cả những nhược điểm của tủ bếp gỗ, lại mang đến không gian nhà bếp sáng bóng, tươi mới.
 
Lắp đặt tủ bếp inox tại Hải Dương
 
Hiểu được tâm lý người dùng, Thành Phát đã không ngừng nghiên cứu, tìm hiểu thị trường tủ bếp trên nhiều nước để có thể đảm bảo sản xuất được những hệ thống tủ bếp inox cao cấp cho mọi nhà. Tủ bếp inox được sản xuất với chất liệu inox bền đẹp, các bề mặt góc cạnh của tủ được gia công mài nhẵn vừa đảm bảo tính thẩm mĩ, vừa đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Ngoài việc làm hoàn toàn bằng inox thì Thành Phát còn cung cấp loại tủ bếp inox cánh Acrylic, mang đến một thiết kế hoàn toàn mới lạ, lại có nhiều tính năng vượt trội.
 

Tính năng của tủ bếp inox Thành Phát

 
  • Tủ bếp inox được làm từ loại inox 304 cao cấp, không bị ăn mòn hay oxy hóa.
  • Tránh được việc ẩm mốc, mối mọt.
  • Dễ dàng vệ sinh với mặt inox sáng bóng không bám dầu mỡ.
  • Tủ bếp được thiết kế với cấu tạo nhiều khung inox, kết cấu vững chắc, độ bền cao.
  • Sử dụng tủ bếp inox giúp không gian bếp của bạn nổi bật, tươi sáng.
  • Dễ dàng kết hợp với các thiết bị nhà bếp khác, các đồ nội thất trong không gian bếp.
 
Với việc sử dụng tủ bếp inox, bạn có thể yên tâm khi các vật dụng để trong tủ sẽ được bảo quản tốt nhất. Tủ sẽ ngăn không có hơi nước đi qua, nên sẽ không ảnh hưởng đến chất lượng của các sản phẩm khác. Cũng như khả năng chịu nhiệt độ cao của inox. Việc sắp xếp đồ đạc gọn gàng trong từng ngăn tủ của tủ bếp khiến căp bếp của bạn rộng rãi hơn và đảm bảo được tính thẩm mĩ.
 

Lắp đặt tủ bếp inox

 
Nếu như việc lắp đặt tủ bếp gỗ khá khó khăn bởi sức năng của tủ gỗ cũng như độ chắc chắn không cao. Thì với tủ bếp inox lại hoàn toàn ngược lại. Inox là vật liệu nhẹ, nên tủ bếp inox cũng khá là nhẹ, việc lắp đặt tủ bếp sẽ dễ dàng hơn và nhanh hơn.
 
Khi bạn mua tủ bếp inox tại Thành Phát thì bạn không cần lo lắng đến vấn đề lắp đặt. Thành Phát luôn tự hào với đội ngũ nhân viên có chuyên môn, kinh nghiệm lâu năm, thấu hiểu được nhu cầu khách hàng. Qua đó, có thể đưa ra các giải pháp lắp đặt tủ bếp phù hợp nhất với không gian bếp của bạn.
 
Bộ phận kỹ thuật sẽ khảo sát không gian bếp, thiết kế và đưa gia phương án lắp đặt tủ bếp inox tại Hải Dương tốt nhất cho khách hàng. Tủ bếp sau khi lắp xong có thể sử dụng được luôn và thời gian sử dụng tủ bếp lâu dài. Bạn sẽ không gặp phải tình trạng bị bong tróc sơn ở tủ hay ẩm mốc như tủ bếp gỗ nữa.
 
Vậy còn đợi gì nữa, hãy nhanh tay liên hệ với Thành Phát để được cung cấp các thông tin về tủ bếp inox, cũng như các dịch vụ đi kèm khác.

 

Cập nhật lần cuối: 10/2/2017 5:13:21 PM

Về trang trước Bản in Gửi email