Chào mừng quý khách đến với website Tủ Bếp Thành Phát , Nói đến TỦ BẾP nghĩ đến Thành Phát - Hotline: 0973 020 191 - 0982 896 899 - 0898 098 090 - Địa chỉ: 248 Ngô Quyền - P.Tân Bình - TP. Hải Dương.

Đơn vị thi công tủ bếp inox uy tín

10/12/2017 5:59:16 PM

 Tủ bếp inox ngày càng chiếm được lòng tin của khách hàng trên thị trường, bởi những tính năng ưu việt khi sử dụng, là dòng tủ bếp inox cao cấp. Thành Phát chính là đơn vị cung cấp tủ bếp inox cao cấp cho mọi nhà.

 Đơn vị thi công tủ bếp inox uy tín

Đồ nội thất gỗ tự nhiên đang được sử dụng khá nhiều bởi sự sang trọng trong thiết kế. Nhưng những sản phẩm nội thất bằng gỗ đặc biệt là tủ bếp gỗ lại khó có thể tránh khỏi những hư hỏng trong quá trình sử dụng đặc biệt là vấn đề mối mọt, nấm mốc trong điều kiện thời tiết như ở Việt Nam.
Hiểu được sự khó khăn của khách hàng khi lựa chọn sản phẩm tủ bếp cho phòng bếp sao cho vừa đẹp vừa rẻ lại sử dụng được lâu dài, nên Thành Phát đã mang đến cho mọi người những mẫu tủ bếp inox bền đẹp hiện nay.


Tủ bếp Thành Phát hiện đại, sang trọng

 
Nếu như tủ bếp gỗ có những đường nét, chi tiết tỉ mỉ, thiết kế sang trọng thì tủ bếp inox cũng được thiết hiện đại không kém. Nếu như tủ bếp gỗ bị giới hạn về màu sắc thì tủ bếp inox lại có màu sắc đa dạng hơn nhiều.
 
Đơn vị thi công tủ bếp inox uy tín
 
Do nhu cầu về thẩm mĩ của người dân ngày càng tăng nên tủ bếp inox cũng phải đảm bảo được tính thẩm mĩ khi lắp đặt trong phòng bếp hiện đại. Tủ bếp inox Thành Phát được thiết kế với các loại tủ bếp inox chữ U, tủ bếp chữ I, chủ bếp chữ L, ngoài ra để mang đến không gian sang trọng và tiện nghi hơn thì người dùng có thể kết hợp thêm một chiếc bàn đảo nhỏ gọn nhưng lại mang đến nhiều tính năng.
 
Tủ bếp inox Thành Phát với những màu sắc tươi sáng, mang đến không gian tươi sáng và hiện đại bởi mặt bếp luôn bóng sáng là tính đặc trưng của inox. Các nhà sản xuất của Thành Phát còn phối kết hợp các màu sắc khác nhau, hay các màu đối lập để tạo nên một hệ thống tủ bếp đẹp và mới lạ. Đảm bảo có thể kết hợp được với những thiết bị nội thất khác trong bếp. Mang đến không gian sang trọng, tiện nghi hơn nhiều cho các hộ gia đình.
 

Tủ bếp Thành Phát chất lượng, sử dụng lâu dài

 
Tủ bếp Thành Phát là dòng tủ bếp inox cao cấp được sản xuất từ inox 304 có độ bền cao. Theo những tính năng của inox không bị ăn mòn, không bị oxy hóa nên tủ bếp inox cũng có những tính năng như vậy. Đặc biệt, trong môi trường nhiều axit như phòng bếp thì tủ bếp inox sẽ phát huy được tính năng của mình.
 
Do bề mặt tủ bếp luôn bóng sáng, giúp người nhìn có cảm giác tủ bếp lúc nào cũng như mới. Việc vệ sinh tủ bếp inox dễ dàng, chỉ cần một chiếc khăn ẩm là bạn có thể làm sạch các dầu mỡ, bụi bẩn bám trên tủ bếp.
 
Đặc biệt, sẽ không có tình trạng mối mọt hay ẩm mốc ở tủ bếp inox như tủ bếp gỗ. Bởi inox không thấm nước nên sẽ không bị mối mọt hay ẩm mốc. Từ đó chất lượng sản phẩm sẽ càng được khẳng định.
 

Dịch vụ thi công, lắp đặt tủ bếp uy tín

 
Nếu bạn đã chọn được mẫu tủ bếp ưng ý, phù hợp với căn bếp cũng như nhu cầu sử dụng của mình thì hãy tin tưởng chọn Thành Phát là đơn vị sản xuất thi công và lắp đặt tủ bếp tại Hải Dương. Bạn chỉ cần đưa ra các yêu cầu về tủ bếp: kích thước, màu sắc, kiểu dáng,… đội ngũ nhân viên của Thành Phát sẽ tiến hành khảo sát vị trí thi công và tiến hành sản xuất tủ bếp inox theo yêu cầu của khách hàng một cách nhanh nhất và đảm bảo đúng quy trình.
 
Sau đó, tủ bếp sẽ được vận chuyển đến ngôi nhà của bạn và thi công lắp đặt một cách chắc chắn và an toàn. Đảm bảo sau khi lắp đặt, bạn sẽ có hệ thống tủ bếp hiện đại, đáp ứng được nhu cầu sử dụng.

Cập nhật lần cuối: 10/12/2017 5:59:16 PM

Về trang trước Bản in Gửi email