Chào mừng quý khách đến với website Tủ Bếp Thành Phát , Nói đến TỦ BẾP nghĩ đến Thành Phát - Hotline: 0973 020 191 - 0982 896 899 - 0898 098 090 - Địa chỉ: 248 Ngô Quyền - P.Tân Bình - TP. Hải Dương.

Tư vấn hữu ích cho tủ bếp chữ U đẹp hoàn hảo

10/9/2017 9:40:33 AM

 Tủ bếp chữ U có thể mang đến sự nổi bật, vẻ đẹp sang trọng cho không gian, toàn bộ hệ thống tủ bếp chữ U chỉ nên chọn một loại chất liệu cũng như một màu sắc phù hợp.

 

 

Tư vấn hữu ích cho tủ bếp chữ U đẹp hoàn hảo

 
Nếu bạn đang băn khoăn khi thiết kế và thi công bếp, hãy dành chút thời gian để ý đến những tư vấn để tạo nên không gian bếp chữ U đẹp hoàn hảo cho không gian bếp nhà mình.
Bếp chữ U thường được nhiều gia đình lựa chọn  bởi kiểu dáng này có thể tận dụng tối đa diện tích cho việc lắp đặt các góc chức năng. Kiểu bếp này đặc biệt phù hợp với những không gian bếp có diện tích nhỏ, khi diện tích sử dụng chỉ được tính đến từng mét vuông.
 
Nói chung, bếp hình chữ U có khá nhiều ưu điểm, đó là cung cấp diện tích lưu trữ cũng như bề mặt sử dụng khá lớn mà các bếp khác không thể có. Bên cạnh đó, bếp hình chữ U chỉ sử dụng 1 lối vào duy nhất giúp bạn dễ dàng sắp xếp đồ đạc gọn gàng trong một không gian đã được quy định sẵn. Cách thiết kế bếp hình chữ U cũng định hướng cho người dùng nên cố trí đồ đạc, phân chia vật dụng theo từng khoảng chức năng nhất định giúp không gian bếp gọn gàng ngăn nắp hơn rất nhiều.
 
Tuy nhiên, thiết kế lắp đặt tủ bếp chữ U cũng thường mất nhiều chi phí hơn so với các kiểu tủ bếp khác. Hơn nữa, tủ bếp chữ U chỉ phù hợp với những người yêu thích sự ổn định. Vì khi lựa chọn kiểu dáng tủ bếp này bạn sẽ ít có cơ hội thay đổi các mẫu mã mới cho gian bếp cửa mình bởi nếu muốn thay đổi sẽ cần thi công lại toàn bộ gian bếp của bạn. Vì vậy khi thiết kế lắp đặt loại tủ bếp này bạn nên sử dụng những chất liệu bền đẹp cho không gian bếp được an toàn trong một thời gian dài.
 
 
Tư vấn hữu ích cho tủ bếp chữ U đẹp hoàn hảo
 
 
Trước khi thiết kế tủ bếp chữ U, bạn nên suy nghĩ, lên kế hoạch về việc bố trí các góc chức năng cho căn bếp nhà mình. Trước tiên, hãy ước chừng khoảng diện tích cần sử dụng phù hợp và đặt các góc chức năng sao cho phù hợp với chiều dài cửa hệ thống tủ bếp. Nếu một trong những bức tường trong bếp có cửa sổ thì bạn nên đặt bồn rửa ở vị trí này, vừa giúp có ánh sáng tự nhiên vào bếp khi chuẩn bị đồ ăn cũng như vệ sinh trong bếp. Bạn cũng nên lựa chọn góc kín gió để đặt bếp và máy hút mùi để tiện lợi cho việc nấu nướng. Thông thường bếp nấu được đặt vuông góc với cửa sổ, vừa giúp ánh sáng tự nhiên hỗ trợ cho việc nấu nướng vừa giúp mùi cửa thức ăn dễ bay ra ngoài, tránh việc ám mùi, đặc biệt là ở những ngôi nhà nhỏ.
 
Tủ bếp chữ U luôn cần người thiết kế quan tâm đến tính đối xứng. Bởi nấu thỏa mãn được điều kiện này sẽ giúp can bếp nhà bạn tăng thêm tính thầm mỹ một phần đáng kể. Để tăng thêm sự cuốn hút cũng như những chức năng hữu ích cho không gian, bạn có thể thêm những chức năng khác cho căn bếp nhờ việc sử dụng tủ bếp chữ U như thêm không gian làm việc, thêm kệ bar hiện đại, thêm nơi nuôi thú cưng... . Tất cả những chức năng được thêm này cũng sẽ giúp tăng thêm sự đối xứng cho căn bếp, đồng thời giúp sử dụng hông gian nấu linh hoạt  và hợp lý hơn.
 
Ngoài những lưu ý quan trọng bạn cũng cần chú trong đến việc lựa chọn màu sắc và chất liệu dành cho hệ thống tủ bếp chữ U. So với các kiểu tủ bếp khác thì tủ bếp chữ U rất cần đến sự đồng nhất về màu sắc cũng như chất liệu cửa tủ. Tủ bếp chữ U có thể mang đến sự nổi bật, vẻ đẹp sang trọng cho không gian, toàn bộ hệ thống tủ bếp chữ U chỉ nên chọn một loại chất liệu cũng như một màu sắc phù hợp.
 
Trên đây là những tư vấn của chúng tôi để giúp bạn có một gian bếp với chiếc tủ bếp chữ U hoàn hảo nhất. Chúc bạn sẽ chọn được chiếc tủ bếp với màu sắc và chất liệu phù hợp với gian bếp của mình. 
 

Cập nhật lần cuối: 10/9/2017 9:40:33 AM

Về trang trước Bản in Gửi email