Chào mừng quý khách đến với website Tủ Bếp Thành Phát , Nói đến TỦ BẾP nghĩ đến Thành Phát - Hotline: 0973 020 191 - 0982 896 899 - 0898 098 090 - Địa chỉ: 248 Ngô Quyền - P.Tân Bình - TP. Hải Dương.

Sự hành thành và ưu điểm của tủ bếp

10/7/2017 12:16:08 PM

 Tủ bếp inox đang dần trở thành thiết bị nhà bếp không thể thiếu với những tính năng hữu ích. Các dòng tủ bếp cao cấp có thiết kế, kiểu dáng mới mẻ, hiện đại và màu sắc sang trọng.

 Sự hình thành và ưu điểm của tủ bếp inox

 

Hầu như mọi người chỉ đến ý đến sản phẩm tủ bếp gỗ mà quên mất rằng tủ bếp inox là một dòng sản phẩm đã có từ lâu. Và đến hiện tại thì tủ bếp inox đã dần lấy lại được vị thế của mình với những cải tiến về mặt chất lượng của như thẩm mĩ. Vậy một chiếc tủ bếp được hình thành từ bao giờ và như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về vấn đề này.
 
Vào cuối thế kỉ 20, thép không gỉ hay cụ thể hơn là inox là vật liệu được lựa chọn cho tủ bếp ở Mỹ và các nước châu Âu. Bởi đây là nơi có nền công nghiệp tiên tiến khi mà các nhà thiết kế và người tiêu dùng tìm kiếm sự bền bỉ, sạch sẽ và không hư hỏng trong quá trình sử dụng.
 
Sự hình thành và ưu điểm của tủ bếp inox
 
Với sự bùng nổ ở cuối những năm 1940 và 1950, nền sản xuất hàng nội thất bếp tính chung cho cả tủ bếp gỗ và tủ bếp inox đã tăng tốc nhanh chóng. Nhưng việc sử dụng tủ bếp gỗ lại có sự khởi đầu tốt hơn và nổi bật lên hẳn do chi phí thấp và quá trình sản xuất nhanh. Và inox thì vần là vật liệu chính cho đồ nội thất trong môi trường phòng thí nghiệm công nghệ và khoa học do khả năng vệ sinh cũng như không chịu tác động của nhiều hóa chất.
 
Đến ngày ngay, inox đang dần lấy lại ưu thế trong việc sản xuất đồ nội thất bếp nhờ đặc tính sang trọng, độ bền cao, tính bền vững, tính chất không độc hại. Đặc biệt là trong thiết kế tủ bếp inox có sự tươi mới phối hợp với chức năng và vẻ đẹp hiện đại.
 

Thiết kế tủ bếp inox

 
Vào cuối những năm 1940, tủ bếp inox đã được giới thiệu đến đông đảo người dùng với những màu sắc khác nhau. Vào thời đó, thì tủ bếp inox chưa đa dạng và cũng chưa có điểm nổi bật, vẫn mục đích chính là nhu cẩu sử dụng của người dân và màu sắc thì khác đơn giản.
 
Nhưng hiện nay, tủ bếp inox đã ở một tầng cao mới, được cải tiến khá nhiều về kiểu dáng, cũng như các vật liệu sản xuất đi kèm và phong phú về màu sắc. Không chỉ là những hộc tủ đơn giản nữa, mà có thể là sự kết hợp giữa inox và kính mang đến sự hiện đại mới mẻ với những tủ bếp hình chữ I, chữ L hay chữ U.
 
Một hệ thống tủ bếp inox không đơn giản chỉ là một màu mà có thể kết hợp nhiều màu sắc với nhau tạo nên sự tươi mới cho không gian bếp. Có thể là những màu sắc đối lập như đen – trắng lại tạo nên một nghệ thuật hoàn hảo, một chiếc tủ bếp inox cao cấp.
 

Độ bền của tủ bếp inox

 
Tủ bếp inox có tính chống chịu tác động của độ ẩm, hơi nước, hóa chất, hay kể cả điều kiện thời tiết khác nghiệt. Inox có độ bền cao, sẽ không bị ăn mòn hay oxy hóa. Bên ngoài tủ bếp inox sẽ được sơn một lớp sơn tĩnh điện, gia tăng độ bền tuyệt đối cho sản phẩm.
 
Với độ bền của tủ bếp inox làm cho nó trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho nhiều khách hàng. Và chi phí cho một hệ thống tủ bếp inox sẽ rẻ hơn rất nhiều so với tủ bếp gỗ, bạn cũng sẽ tiết kiệm được chi phí sửa chữa khi gặp sự cố hỏng hóc trong quá trình sử dụng.
 

Tính bền vững thân thiện với môi trường

 
Inox là vật liệu có tính thân thiện với môi trường vì vậy nó tạo ra nền tảng thực sự bền vững cho cuộc sống. Những sản phẩm làm bằng inox có thể tái chế hoàn toàn, có độ bền cao, và so với các vật liệu khác đòi hỏi năng lượng tươi đối thấp để sản xuất.
 
Bởi vậy, một sản phẩm tủ bếp inox cao cấp được sản xuất trong thời gian ngắn mà lại tốn ít năng lượng, tiết kiệm chi phí khi sản xuất.
 
Do có thể tái chế hoàn toàn, nên tủ bếp inox là một sản phẩm thân thiện với môi trường, không sử dụng hóa chất độc hại nên không ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Có thể nói tủ bếp inox là sản phẩm hoàn hảo cho sự lựa chọn của mọi khách hàng.

Cập nhật lần cuối: 10/7/2017 12:16:08 PM

Về trang trước Bản in Gửi email