Chào mừng quý khách đến với website Tủ Bếp Thành Phát , Nói đến TỦ BẾP nghĩ đến Thành Phát - Hotline: 0973 020 191 - 0982 896 899 - 0898 098 090 - Địa chỉ: 248 Ngô Quyền - P.Tân Bình - TP. Hải Dương.

Làm mới không gian bếp với những mẫu tủ bếp hiện đại

7/19/2017 2:42:54 PM

 

Căn bếp là nơi sum họp của mọi người bên bữa cơm sau ngày làm việc vất vả, là nơi giữ ngọn lửa, đầy ắp yêu thương cho mỗi gia đình. Bởi vậy để thiết kế được một căn bếp mang lại sự thoải mái, thoáng mát cho mọi người là một vấn đề được các gia đình rất quan tâm. Tủ bếp phải được bài trí, sắp xếp sao cho  thoáng đãng và thư giãn nhất để sao cho mỗi thành viên đều cảm nhận được hơi ấm và tình yêu thương từ căn nhà của mình.
 
 


 Làm mới không gian bếp với những mẫu tủ bếp hiện đại

 

Để mang đến một căn bếp hoàn hảo nhất thì nội thất tủ bếp là không thể thiếu. Tủ bếp sẽ là điểm nhấn cho cả căn bếp của bạn, mang đến cho bạn một căn bếp tiện nghi hơn, đầy đủ và sang trọng với thiết kế độc đáo của từng loại tủ bếp. Với nhiều chất liệu khác nhau, màu sắc, kiểu dáng, tủ bếp chính là biện pháp hữu ích làm mới không gian bếp nhàm chán của bạn, giúp bạn có thêm hứng thú trong công việc nội trợ.

Để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc thiết kế tủ bếp cho không gian bếp thì dưới đây là những gợi ý về các mẫu tủ bếp đẹp, hiện đại và được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay.

 

Tủ bếp làm bằng gỗ veneer tạo cảm giác ấm cúng

Hầu hết các loại tủ bếp hiện nay đều được làm bằng gỗ, bởi đây là chất liệu thông dụng, được sử dụng làm vật liệu trong nhiều lĩnh vực. Tủ bếp bằng gỗ thường có nét sang trọng riêng.

 

Làm mới không gian bếp với những mẫu tủ bếp hiện đại

 

Với loại tủ gỗ dán veneer làm tăng sự ấm áp và chiều sâu cho căn bếp hiện đại. Với những đường vân gỗ cùng màu nâu của gỗ khiến cho không gian bếp thêm ấm áp hơn và mang hơi hướng cổ điển. Bởi vậy sự kết hợp của tủ bếp cổ điển với không gian hiện đại sẽ mang đến một kiến trúc mới lạ và nổi bật. Với loại tủ bếp gỗ này bạn có thể thoái mái lựa chọn về màu sắc và có thể thiết kế theo ý thích của mình.

 

Bóng đẹp với tủ bếp inox

Tủ bếp inox không còn xa lạ với nhiều người, bởi đây là sản phẩm có được đánh giá cao về chất lượng. Tủ bếp được làm bằng những tấm inox được gia công, mài nhẵn với độ bền cao. Hệ thống tủ bếp sẽ không bị mối mọt hay ẩm mốc. Cũng không bị ăn món hay oxy hóa.

Nhà bếp của bạn sẽ mang đậm phong cách hiện đại với thiết kế tủ bếp inox cao cấp. Vật liệu này dễ dàng làm sạch, có độ phản sáng tạo nên cảm giác sáng sủa. Hệ thống tủ bếp này rất đa dạng về màu sắc với đặc điểm inox không bị phai màu nên tủ bếp inox sẽ bền màu với thời gian, sau thời gian sử dụng dài thì tủ vẫn đảm bảo được độ bóng đẹp như mới.

 

Loại bỏ tủ bếp trên để tạo không gian hiện đại

Nếu như không gian bếp của bạn có diện tích hạn chế, không được rộng rãi. Vậy thì tại sao không thử tạo cho không gian bếp một sự mới mẻ và thoáng hơn bằng việc loại bỏ hệ thống tủ bếp trên. Hãy chọn một hệ thống tủ bếp với hai màu đen trắng đan xen sẽ mang đến cho bạn một cái nhìn mới lạ về phòng bếp nhà bạn.

Tuy nhiên thiết kế này sẽ không phù hợp với những ai có yêu cầu cần nhiều không gian lưu trữ đồ đạc.

 

Hiện đại với tủ bếp màu trắng

Làm mới không gian bếp với những mẫu tủ bếp hiện đại-2

Tại sao lại là tủ bếp màu trắng, bởi với màu sắc này bạn có thể kết hợp với mọi không gian bếp khác nhau đều mang lại sự phù hợp hoàn hảo. Tủ bếp màu trắng được khá nhiều các bà nội trợ ưa chuộng bởi với bất kì phong cách thiết kế nào nó đều khiến cho căn bếp trong sạch sẽ, sáng sủa hơn và có nét hiện đại.

 

Tủ bếp có bàn đảo

Nếu như bạn đã quá nhàm chán với những mẫu tủ bếp thông thường vậy tạo sao bạn không kết hợp những mẫu tủ bếp đó với một chiếc bàn đảo. Chắc chắn đây sẽ là một ý tưởng tuyệt vời. Căn bếp sẽ càng trở nên hiện đại với một chiếc bàn đảo có thể dùng làm bàn ăn, hay sáng tạo hơn biến chiếc bàn đảo thành quầy bar mini trong nhà.

Làm mới không gian bếp với những mẫu tủ bếp hiện đại-3

Phong cách này đảm bảo sẽ khiến cho phong bếp của bạn có vẻ “sang chảnh” và tiện nghi hơn rất nhiều.

Những mẫu tủ bếp trên chắc hẳn sẽ giúp bạn có một căn bếp mơ ước. Nếu bạn thích mẫu tủ bếp inox hãy liên hệ với tủ bếp Thành Phát để có thể lựa chọn tủ bếp inox hiện đại phù hợp với phòng bếp mình nhất. Chúng tôi còn có dịch vụ lắp đặt tủ bếp tại Hải Dương với những khách hàng có nhu cầu mua và lắp đặt tủ bếp đang sống ở Hải Dương. Hãy tin tưởng và dịch vụ và chất lượng sản phẩm của chúng tôi.

Cập nhật lần cuối: 7/19/2017 2:42:54 PM

Về trang trước Bản in Gửi email