Chào mừng quý khách đến với website Tủ Bếp Thành Phát , Nói đến TỦ BẾP nghĩ đến Thành Phát - Hotline: 0973 020 191 - 0982 896 899 - 0898 098 090 - Địa chỉ: 248 Ngô Quyền - P.Tân Bình - TP. Hải Dương.

Xu hướng tủ bếp có bàn đảo trong năm 2017

7/13/2017 3:58:36 PM

 Tủ bếp có bàn đảo của tủ bếp Thành Phát la loại tủ bếp inox cao cấp được thiết kế thi công trên dây chuyền tiên tiến, hiện đại, đội ngũ chuyên viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm chắc chăn sẽ mang đến cho bạn những mẫu thiết kế độc đáo, sáng tạo và mang phong cách tuyệt vời nhất.

 

Xu hướng tủ bếp có bàn đảo trong năm 2017

 

Tủ bếp là một nội thất nhà bếp thiết yếu trong cuộc sống hiện nay. Trong kiến trúc của một phòng bếp hiện đại thì không thể thiếu một hệ thống tủ bếp cao cấp. Với sự phát triển của công nghệ cũng như dây chuyền sản xuất nên có nhiều mẫu mã, kiểu dáng tủ bếp được sản xuất. Trong đó tủ bếp có bàn đảo đang là xu hướng của năm 2017 này.

 

Tủ bếp có bàn đảo của tủ bếp Thành Phát la loại tủ bếp inox cao cấp được thiết kế thi công trên dây chuyền tiên tiến, hiện đại, đội ngũ chuyên viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm chắc chăn sẽ mang đến cho bạn những mẫu thiết kế độc đáo, sáng tạo và mang phong cách tuyệt vời nhất.

 

Tính năng vượt trội của tủ bếp có bàn đảo:

 

  • Tủ bếp có bàn đảo rất rộng rãi, phù hợp với những không gian bếp lớn. Bàn đảo có thể sử dụng như bàn ăn gia đình.
  • Phong cách thiết kế của kiểu tủ bếp này mới mẻ, độc đáo.
  • Nhiều kiểu dáng, màu sắc đẹp mắt cho bạn lựa chọn.
  • Khu bếp nấu rộng tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển trong lúc nấu nướng.
  • Giúp bạn có thêm không gian để lưu trữ đồ đạc.
  • Thức ăn, gia vị các đồ vật cần cho nấu nướng có thể được đặt gọn gàng trên bàn đảo.
  • Nhiều gia đình còn tần dụng bàn đảo để làm một quầy bar mini trong nhà.

 

Sau đây Thành Phát sẽ giới thiệu đến bạn một số mẫu tủ bếp có bàn đảo đẹp và mới lạ:

 

Tủ bếp có bàn đảo 03

 

một số mẫu tủ bếp có bàn đảo đẹp và mới lạ

 

Tủ bếp có bàn đảo này là sự kết hợp hài hòa giữa hai màu đỏ và nâu. Hệ thống tủ bếp phía trên được sơn đỏ rất bắt mắt và có sự sáng bóng của inox tạo điểm nhấn cho toàn bộ tủ bếp. Hệ thống tủ bếp phía dưới và bàn đảo lại có màu nâu vân gỗ, mang sắc thái trầm ấm. Màu nâu mang lại sự ấm cúng, đầm ấm còn màu đỏ lại gợi lên tình yêu mãnh liệt. Đây chính là một thiết kế hoàn hảo cho căn bếp của bạn.

 

Ở chiếc bàn đảo, có chậu rửa, giúp bạn sơ chế đồ ăn trước khi nấu rất tiện dụng. Cùng một bàn bên cạnh có thể coi là bàn làm việc cho chính bạn. Hệ thống tủ bếp này khá tiện lợi, vừa giúp ích cho quá trình nấu nướng vừa là một vật trang trí đẹp mắt cho phòng bếp.

 

Tủ bếp có bàn đảo 02

 một số mẫu tủ bếp có bàn đảo đẹp và mới lạ 0 2

Tủ bếp inox có phong cách thiết kế đa dạng có thể phù hợp với phong cách nội thất của từng gia đình. Và ở thiết kề này thể hiện rõ điều đó. Tủ bếp có bàn đảo 02 sử dụng họa tiết vân gỗ làm điểm nhấn cho chính thiết kế. Là dáng thiết kế theo hình chữ L, tủ bếp tận dụng được khu vực góc của phòng bếp, giúp cho phòng bếp vẫn có không gian cho việc bài trí các vật dụng khác và di chuyển.

 

Hệ thống tủ bếp phía trên là màu vàng sáng kết hợp cùng tủ bếp lắp sát sàn và bàn đảo màu nâu đen, tạo nên không gian ấm áp. Nếu bạn biết cách kết hợp thì sử dụng gạch lát tường và sàn là gỗ thì sẽ rất hoàn hảo. Ở chiếc bàn đảo còn có hệ thống các ngăn kéo tủ giúp bạn có thêm không gian để đồ rất là tiện ích.

 

Tủ bếp có bàn đảo 01

 

một số mẫu tủ bếp có bàn đảo đẹp và mới lạ-1

 

Không gian nấu nướng của bạn sẽ trở nên tươi sáng với hệ thống tủ bếp bàn đảo màu trắng này. Với chất liệu inox được sơn trắng sẽ mang đến một không gian tươi sáng và tràn đầy năng lượng. Cánh tủ được làm bằng acrylic màu tím tạo nên sự trang trọng và tính tế trong từng thiết kế và cho căn bếp hiện đại.

 

Tủ bếp inox có bàn đảo 01 giúp bạn dễ dàng kết hợp với việc lắp đặt máy hút mùi và lò nướng, giúp cho không gian phòng bếp được gọn gàng hơn, thuận tiện cho việc nấu nướng của các bà nội trợ.

 

Với những mẫu tủ bếp trên, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn không gian phòng bếp hoàn hảo hơn. Hãy nhanh tay liên hệ với Thành Phát để sở hữu những sản phẩm tủ bếp đẹp nhất và chất lượng. Ở chúng tôi còn có dịch vụ lắp đặt tủ bếp tại Hải Dương cho những gia đình đang sống ở Hải Dương. 

Cập nhật lần cuối: 7/13/2017 3:58:36 PM

Về trang trước Bản in Gửi email