Chào mừng quý khách đến với website Tủ Bếp Thành Phát , Nói đến TỦ BẾP nghĩ đến Thành Phát - Hotline: 0973 020 191 - 0982 896 899 - 0898 098 090 - Địa chỉ: 248 Ngô Quyền - P.Tân Bình - TP. Hải Dương.

Lựa chọn tủ bếp inox chữ I hay chữ L cho không gian bếp

6/10/2017 9:22:31 AM

 Trong một căn bếp hiện đại bây giờ ngoài những vật dụng thiết yếu như bếp gas, bếp điện từ, tủ lạnh, máy rửa bát… thì cũng thể thiếu được tủ bếp. Tủ bếp inox là vật dụng cần có trong một căn bếp, ngoài việc có thêm không gian lưu trữ, việc lắp đặt tủ bếp còn giúp tạo điểm nhấn cho phòng bếp. Một căn bếp hiện đại thì không thể thiếu được một chiếc tủ bếp có kiểu dáng tinh tế cùng màu sắc hài hòa với kiến trúc cùng toàn bộ các vật dụng khác.

 Thiết kế đơn giản, tinh tế, gọn gàng trong kiểu dáng, tủ bếp theo hình chữ L và tủ bếp theo hình chữ I là những gợi ý hoàn hảo cho không gian bếp nhà bạn, đặc biệt là những không gian bếp có diện tích nhỏ hẹp. Nhưng 2 loại bếp này lại có những đặc thù cùng ưu điểm khác nhau, nên sẽ phù hợp với từng không gian bếp. Qua bài viết dưới đây tủ bếp Thành Phát sẽ giới thiệu về 2 loại tủ bếp inox cao cấp này, giúp bạn có những lựa chọn hợp lý cho không gian bếp của gia đình mình.

 

Tủ bếp inox chữ I

 
Trong các loại tủ bếp thì tủ bếp hình chữ I là loại có kiểu dáng đơn giản nhất, thiết kế không quá cầu kỳ nên giúp bạn tiết kiệm được không gian bếp nhiều nhất. Là kiểu tủ bếp thẳng, lắp đặt bám theo thiết kế tường nhà, không chiếm diện tích mặt sàn, bạn vẫn có thể thiết kế hay sắp xếp đồ đạc cho phù hợp ở dưới không gian lắp tủ bếp. Mẫu tủ bếp chữ I thích hợp với những căn bếp dài, hẹp ngang, hay những căn hộ chung cư có phòng khách liền chung với phòng bếp. Thiết kế đơn giản của tủ bếp chữ I sẽ không quá nổi bật so với những nội thất khác, nhưng lại là điểm nhấn không thể thiếu.
 
Tu-bep-inox-hinh-chu-I-03
Tủ bếp chữ I thích hợp với các không gian nhà bếp nhỏ, giúp tiết kiệm tối đa dieenjt ích phòng bếp
 
 
Đối với hệ thống tủ bếp chữ I lắp đặt dưới sàn bếp thì bạn có thể lắp đặt thêm kệ bếp ở phía trên rất tiện ích, ở phía trên sẽ là không gian nấu ăn, tủ bếp sẽ là nơi lưu trữ các vật dụng nấu nướng, dễ dàng trong công việc nấu ăn hàng ngày.
 
Lắp đặt tủ bếp chữ I  cũng dễ dàng cho việc thay đổi cấu trúc tủ sau này, ví như bạn có thể lắp thêm 1 hoặc 2 ngăn tủ để tạo thành tủ bếp theo hình chữ L hay chữ U. Vừa thay đổi kiểu dáng nhàm chán, tạo không gian mới vừa có thêm không gian lưu trữ đồ đạc. Có thể thấy so với tủ bếp chữ L thì tủ bếp chữ I linh hoạt hơn.
 

Tủ bếp inox hình chữ L

 
So với tủ bếp chữ I thì tủ bếp chữ L lại được nhiều chị em yêu thích bởi thiết kế mềm mại, linh hoạt, phù hợp với mọi không gian và diện tích tiện dụng cao. Bởi là kiểu dáng theo hình chữ L nên cho phép bạn tận dụng tốt các góc bếp. Tủ bếp sẽ được bố trí gọn ở 1 góc, không ảnh hưởng đến không gian đi lại cũng như những đồ vật khác trong phòng.
 
Với thiết kế linh hoạt, tủ bếp inox cao cấp hình chữ L có thể biến hóa theo nhiều kiểu với công năng sử dụng đa dạng như chia làm hai khu vực: khi vực nấu nướng và khu vực phục vụ nấu nướng để các thực phẩm, đồ đạc cho công việc nấu nướng.
 
 
Tu-bep-hinh-chu-L-17
 
Tủ bếp chữ L được thiết kế mềm mại, linh hoạt, phù hợp với mọi không gian
 
 
Ở tủ bếp chữ L được thiết kế với góc cận, tận dụng được không gian bếp kết hợp hài hòa cùng màu sắc nổi bật hoặc trang nhã như màu vân gỗ sẽ mang đến loại tủ bếp hiện đại hoặc tủ bếp cổ điển phù hợp với kiến trúc của từng ngôi nhà.
 
Hai loại tủ bếp trên đều có những ưu điểm và công năng sử dụng khác nhau, bạn hãy xem xét thật kỹ kến trúc cùng các đồ đạc trong phong bếp để có thể lựa chọn cho gia đình chiếc tủ bếp phù hợp nhất. Với 2 loại tủ bếp trên với một biến tấu đơn giản là kết hợp thêm một chiếc bàn đảo sẽ mang lại sự kết hợp hoàn hảo, phá cách cho căn bếp. Chiếc bàn đảo này sẽ mang lại nhiều lợi ích bất ngờ, có thể là chiếc bàn ăn tiện ích, hoặc là nơi bạn chuẩn bị đồ đạc để nấu ăn…
 
Đến với Thành Phát các bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình để có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn. Chúng tôi có dịch vụ lắp đặt tủ bếp tại nhà, nếu bạn có nhu cầu mua và lắp đặt tủ bếp tại Hải Dương thì hãy nhanh tay nhấc máy và gọi điện cho chúng tôi.
 

Cập nhật lần cuối: 6/10/2017 9:22:31 AM

Về trang trước Bản in Gửi email