Chào mừng quý khách đến với website Tủ Bếp Thành Phát , Nói đến TỦ BẾP nghĩ đến Thành Phát - Hotline: 0973 020 191 - 0982 896 899 - 0898 098 090 - Địa chỉ: 248 Ngô Quyền - P.Tân Bình - TP. Hải Dương.

Thiết kế phòng bếp hợp phong thủy mang lại vượng khí

8/12/2017 4:54:59 PM

Phong thủy phòng bếp là một điều quan trọng mà mỗi gia đình cần phải chú ý và quan tâm. Một phòng bếp được thiết kế hợp phong thủy thì sẽ mang lại may mắn về công danh, sự nghiệp, sức khỏe cho mọi người trong gia đình.

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, nhà bếp có một tầm quan trọng đối với mọi người, những việc sinh hoạt hằng ngày. Không chỉ là nơi nấu nướng của các bà nội trợ, nơi gia đình sum họp bên mâm cơm đầm ấm, mà còn là một không gian kiến trúc không thể thiếu trong mội ngôi nhà.
 
Xét về phong thủy, thì khu vực nhà bếp là nơi sẽ mang lại nhiều vượng khí, may mắn và thành công cho gia chủ và các thành viên trong gia đình nếu như các đồ nội thất, kiến trúc phòng bếp được thiết kế đúng cách. Bởi vậy, gian bếp cần phải luôn được giữ gìn sạch sẽ, gọn gàng, các vật dụng như bếp, tủ bếp, phụ kiện tủ bếp inox,… phải được đặt ở vị trí tốt nhất.
 
Thiết kế phòng bếp hợp phong thủy
 
Theo các chuyên gia phong thủy, mỗi lò nấu, bếp nấu là một nguồn năng lượng tượng trưng cho tiền tài, bếp nấu càng có nhiều lò được sử dụng thì tiền tài đến càng nhiều với gia chủ. Vì thế, nếu như gian bếp của bạn nhỏ, không sử dụng được nhiều bếp nấu thì bạn có thể thay chiếc bếp cũ bằng một chiếc bếp mới với nhiều vùng nấu hơn, tăng vượng khí cho gia đình.
 
Điểm các bạn cần chú ý, trong phong thủy thì vị trí của bếp khá là quan trọng. Nếu đặt bếp đối diện với cửa chính, nghĩa là vừa bước vào nhà đã nhìn thấy gian bếp trước mặt, thì mọi người trong gia đình sẽ xem chuyện ăn uống như điều quan trọng, dễ có khuynh hướng ăn uống không điều độ. Muốn hóa giải được việc này, thì bạn có thể đặt một tấm bình phong phía trước bếp để tạo sự ngăn cách.
 
Thiết kế phòng bếp hợp phong thủy
 
Bạn không nên đặt bếp nấu ở trung tâm của phòng bếp. Bởi nếu đặt bếp nấu ở giữa phòng thì tứ phía không có chỗ dựa, như vậy gia đình không ổn định, tinh thần sa sút, tiền tài sẽ suy yếu. Bếp nấu cũng không được đặt quá gần bồn nước, bởi lửa kị nước, nếu diện tích phòng bếp quá nhỏ, thì bạn cũng nên để một khoảng cách giữa bếp và bồn nước. Nếu như để bếp gần bồn nước, thì thủy hỏa sẽ xung nhau, không may mắn về các lĩnh vực trong cuộc sống.
 
Trong quan niệm phong thủy thì bếp là nơi náu nướng đồ ăn để nuôi dưỡng con người. Vì vậy không được để luồng khí từ ngoài đường xung thẳng vào. Nếu diện tích nhà bạn hạn chế, thì đặt một bức bình phong hoặc rèm để ngăn cách.
 
Để có thể đem lại may mắn cho gia chủ và mọi thành viên trong gia đình, bạn nên thiết kế một hệ thống tủ bếp inox cho căn bếp. Bởi tủ bếp inox có độ bóng sáng, cùng với những màu sắc khá đa dạng, chọn màu phù hợp với gia chủ sẽ mang lại may mắn và thành đạt.
 
Ngôi nhà và cuộc sống có mối quan hệ mật thiết với nhau, phong thủy nhà bếp đẹp thì sẽ mang lại may mắn, trợ giúp cho vận mệnh của gia chủ. Bạn nhất định cần phải tránh những kiêng kị ở trên và nhanh chóng hóa giải những vận xấu.

Cập nhật lần cuối: 8/12/2017 4:54:59 PM

Về trang trước Bản in Gửi email