Chào mừng quý khách đến với website Tủ Bếp Thành Phát , Nói đến TỦ BẾP nghĩ đến Thành Phát - Hotline: 0973 020 191 - 0982 896 899 - 0898 098 090 - Địa chỉ: 248 Ngô Quyền - P.Tân Bình - TP. Hải Dương.

Bí quyết chọn mua tủ bếp inox lý tưởng

8/3/2017 9:45:32 AM

Lựa chọn tủ bếp đẹp và lý tưởng cho phòng bếp là vấn đề mà rất nhiều người quan tâm. Vậy phải lựa chọn tủ bếp như thế nào, kiểu dáng, màu sắc ra sao thì mới có thể chọn được mẫu tủ bếp lý tưởng nhất.

Tủ bếp không chỉ là một vật dụng, thiết bị nội thất quan trọng trong nhà bếp mà nó còn thể hiện sự sang trọng, tiện nghi mang đến một không gian hiện đại cho người sử dụng. Bởi tủ bếp đáp ứng được nhu cầu lưu trữ đồ đạc và là một vật trang trí trong phòng bếp , trên thị trường hiện nay đã xuất hiện nhiều mẫu mã tủ bếp.
 
Sự sang trọng, cổ điển trong những chiếc tủ bếp gỗ, sự hiện đại mới mẻ của những chiếc tủ bếp inox, màu sắc đa dạng. Chính sự phong phú này đã làm cho người dùng cảm thấy lúng túng và khó khi khi lựa chọn tủ bếp cho phòng bếp nhà mình. Nếu như tủ bếp gỗ thể hiện sự sang trọng, chắc chắn thì nhiều người dùng lại thích tủ bếp inox vì sự mới mẻ trong thiết kế.
 
Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ một số bí quyết để bạn tham khảo khi lựa chọn tủ bếp inox đẹp và lý tưởng cho không gian nấu nướng của mình.
 

Lựa chọn tủ bếp inox

 
Tại sao lại lựa chọn tủ bếp inox, mà không phải tủ bếp gỗ? Đây chắc chắn sẽ là câu hỏi mà nhiều người đang thắc mắc. Việc lựa chọn chất liệu cho bất cứ vật dụng nào không chỉ là tủ bếp là một tiêu chí khá quan trọng. Bởi vật liệu chính là yếu tố quyết định đến chất lượng sản phẩm và tuổi thọ của chính sản phẩm đấy.
 
Hiện nay trên thị trường hầu hết là các kiểu tủ bếp gỗ công nghiệp nên màu sắc sẽ đa dạng hơn. Đối với một số dòng tủ bếp gỗ cao cấp thì có chất lượng tốt, chắc chắn hơn. Nhưng tủ bếp gỗ thì lại không thể tránh được các tình trạng như: ẩm mốc, mối mọt, bị cong, vênh và nếu sử dụng không giữ gìn, thường xuyên vệ sinh thì sẽ rất nhanh bị hỏng.
 
Bí quyết chọn mua tủ bếp inox lý tưởng
 
Đối với tu bep inox thì lại khác. Một hệ thống tủ bếp inox có tuổi thọ trung bình từ 10 đến 20 năm hoặc có thể lâu hơn tùy vào nhu cầu của người sử dụng có dùng tiếp hay không. Tủ bếp inox lại có những ưu điểm mà tủ bếp gỗ không có:
 
  • Đa dạng về kiểu dáng, màu sắc.
  • Chất liệu inox bền đẹp, không phai màu, không han gỉ, khả năng chống oxy hóa tốt.
  • Không bị ẩm mốc, mối mọt.
  • Giá thành thấp hơn so với tủ bếp gỗ.
  • Gọn, nhẹ, chắc chắn.
 
Với những ưu điểm trên bạn đã tự tịn chọn tủ bếp inox chưa.
 

Lựa chọn tủ bếp inox theo kiểu dáng và màu sắc

 
Bạn đã chọn vật liệu làm tủ bếp là inox rồi thì bây giờ bạn cần quan tâm đến là kiểu dáng và màu sắc của tủ bếp. Hiện nay, có rất nhiều màu sắc và kiểu dáng phong phú, độc đáo từ cổ điển cho đến hiện đại được sử dụng để thiết kế tủ bếp inox. Người sử dụng có nhiều lựa chọn hơn cho nhà bếp của mình.
 
Chẳng hạn với tủ bếp inox màu xanh nhẹ nhàng sẽ tạo cảm giác mát mẻ vào mùa hè, làm sáng không gian và đem lại sự mới lạ cho căn bếp. Hay tủ bếp inox nâu với những hoa văn vân gỗ cho mọi người cái nhìn ấm cúng, mộc mạc, với màu sắc này còn khiến cho căn bếp trong rộng rãi hơn, thoáng mát hơn. Hoặc bạn thích màu trắng, sự nhẹ nhàng thì cũng có thể chọn sắc trắng cho tủ bếp để mang lại không gian đơn giản, nhẹ nhàng và tinh khôi,…
 
Còn về kiểu dáng tủ bếp thì tùy vào kiến trúc phòng bếp của bạn như nào mà có thể lựa chọn kiểu dáng tủ bếp thích hợp nhất. Với những gian bếp nhỏ, không có nhiều diện tích thì bạn nên chọn những mẫu tủ bếp hình chữ I. Căn bếp rộng rãi và sang trọng hơn thì bạn có thể thiết kế hợp lý với tủ bếp hình chữ L, chữ U hoặc kết hợp với bàn đảo.
 
Bí quyết chọn mua tủ bếp lý tưởng


Lựa chọn tủ bếp theo thương hiệu

 
Với những tiêu chí như trên thì chắc chắn bạn sẽ chọn được một mẫu tủ bếp phù hợp với ngôi nhà của mình nhất. Nhưng bạn lại phân vân và chưa biết mua tủ bếp như nào thì mới đảm bảo đúng chất lượng cũng như giá cả phù hợp. Bạn nên đến những nhà sản xuất, thiết kế tủ bếp có uy tín và chất lượng để được tư vấn và chọn mua tủ bếp phù hợp.
 
Ở Hải Dương thì tủ bếp Thành Phát chúng tôi là đơn vị uy tín được nhiều khách hàng tin dùng. Thành Phát chuyên cung cấp, thiết kế các mẫu tủ bếp inox cao cấp đa dạng về kiểu dáng và màu sắc. Chúng tôi còn có dịch vụ lắp đặt tủ bếp inox tại Hải Dương cho những gia đình có nhu cầu mua và lắp đặt tủ bếp inox. Đến với chúng tôi, các bạn sẽ sở hữu những mẫu tủ bếp đẹp nhất, lý tưởng nhất cho phòng bếp nhà mình.
 

Cập nhật lần cuối: 8/3/2017 9:45:32 AM

Về trang trước Bản in Gửi email