Chào mừng quý khách đến với website Tủ Bếp Thành Phát , Nói đến TỦ BẾP nghĩ đến Thành Phát - Hotline: 0973 020 191 - 0982 896 899 - 0898 098 090 - Địa chỉ: 248 Ngô Quyền - P.Tân Bình - TP. Hải Dương.

4 điều cần biết khi thiết kế nội thất phòng bếp

8/1/2017 3:14:29 PM

Phòng bếp là nơi nấu nướng hàng ngày, nơi cả gia đình quây quần bên mâm cơm. Để mang đến một không gian đầm ấm đầy đủ tiện nghi thì bạn cần phải nắm vững được những lưu ý khi thiết kế nội thất phòng bếp.

Trong kiến trúc của một ngôi nhà thì không thể thiếu phòng bếp, ngoài việc thiết kế nội thất cho phòng khách, phòng ngủ thì việc thiết kế nội thất phòng bếp cũng khác quan trọng. Phòng bếp trong cuộc sống hiện đại không chỉ là nơi để nấu nướng cho các bà nội trợ mà còn là không gian sinh hoạt chung của cả gia đình, là nơi vun đắp gắn kết các thành viên trong gia đình. Bởi vậy, thiết kế một không gian bếp tiện nghi với đầy đủ các đồ nội thất sẽ giúp cho cả gia đình có nơi sinh hoạt đầm ấm.
 
Thiết kế nội thất cho phòng bếp là vấn đề khá là đau đầu và đòi hỏi sự quan tâm và hiểu biết nhất định về căn bếp và các đồ nội thất. Dưới đây, tủ bếp Thành Phát sẽ đưa ra những lưu ý, những điều mà bạn cần phải biết khi thiết kế nội thất phòng bếp.
 
4 điều cần biết khi thiết kế nội thất phòng bếp


Phân chia 3 khu vực bếp

 
Một căn bếp thông thường sẽ có 3 khu vực bếp chính là khu vực nấu ăn, khu vực dọn rửa và khu vực lưu trữ. Đối với khu vực nấu nướng gồm bếp, máy hút mùi đảm bảo cho quá trình nấu nướng hiệu quả và căn bếp của bạn luôn trong lành, thoáng mát. Khu vực dọn rửa và khu vực lưu trữ liền kế sẽ giúp cho quá trình nấu nướng không chỉ của các bà nội trợ mà mọi người đều có thể trở nên dễ dàng hơn.
 
Việc phân bố bếp thành các khu vực, không gian rõ ràng sẽ giúp cho các bà nội trợ linh hoạt hơn trong công việc bếp núc, nhanh chóng, hiệu quả và an toàn hơn. Đồng thời cũng tạo cảm hứng và sự thoải mái cho người làm bếp.


Tối ưu không gian hoạt động giữa 3 khu vực chính

 
Do 3 khu vực này có sự liên kết chặt chẽ với nhau và người làm bếp thì phải di chuyển liên tục giữa 3 khu vực này. Trong các khu vực này sẽ được kết hợp với những thiết bị bếp cần thiết, có thể bạn đang nấu một món trên bếp điện từ và một món quay hay nướng trong lò nướng, bạn cần phải chay qua lại giữa 2 thiết bị này. Để có thể tiết kiệm thời gian và việc di chuyển thì chúng ta cần tối ưu không gian hoạt động giữa 3 khu vực bếp.
 
Không gian hoạt động trong bếp được tối ưu, giúp cho thời gian nấu nướng nhanh hơn, thao tác của bà nội trợ linh hoạt hơn từ việc lấy nguyên liệu, thực phẩm đến sơ chế và chế biến.
 

Tủ bếp được thiết kế linh hoạt

 
Tủ bếp là một thiết bị nội thất không thể thiếu trong phòng bếp và có mối liên hệ đến 3 khu vực bếp chính. Việc thiết kế một hệ thống tủ bếp linh hoạt, phù hợp với căn bếp sẽ mang lại nhiều hiệu quả.
 
4 điều cần biết khi thiết kế nội thất phòng bếp
 
Hiện nay, tủ bếp inox đang được rất nhiều người sử dụng bởi sự linh hoạt khi sử dụng và độ bền cao, sử dụng lâu dài. Tủ bếp inox đa dạng màu sắc, kiểu dáng và thiết kế nên khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn hơn. Việc thiết kế tủ bếp phù hợp giúp bạn thuận tiện trong công việc nấu nướng, tận dụng được nhiều công năng sử dụng. Bạn sẽ có thêm nhiều không gian lưu trữ đồ đạc với những ngăn tủ bếp có kích thước khác nhau.
 

Lắp đặt hệ thống chiếu sáng

 
Không gian bếp là nơi sinh hoạt của cả gia đình nên một hệ thống chiếu sáng là rất cần thiết. Phòng bếp đủ sáng là điều kiện cần thiết để công việc nấu nướng, dọn dẹp được thuận tiện, nhanh hơn.
 
Ngoài ra, bạn có thể trang trí phòng bếp với hệ thống chiếu sáng hiện đại. Phòng bếp của bạn sẽ trở nên long lanh hơn khi có nhiều sắc đèn khác nhau.
 
Nắm vững được 4 điều trên, bạn có thể tự thiết kế cho gia đình một phòng bếp hiện đại, sang trọng lại mang cảm giác ấm cúng. Nếu bạn có nhu cầu mua tủ bếp inox cao cấp thì hãy liên hệ với tủ bếp Thành Phát. Ở chúng tôi cung cấp các sản phẩm tủ bếp chất lượng, nhiều kiểu dáng và giá cả phải chăng. Bạn sẽ yên tâm khi mua hàng với dịch vụ bảo hành và sửa chữa hợp lí nhất. Chúng tôi còn có dịch vụ lắp đặt tủ bếp tại Hải Dương cho những gia đình đang sinh sống tại Hải Dương. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để sở hữu sản phẩm tốt nhất và các dịch vụ của chúng tôi.

Cập nhật lần cuối: 8/1/2017 3:14:29 PM

Về trang trước Bản in Gửi email