Chào mừng quý khách đến với website Tủ Bếp Thành Phát , Nói đến TỦ BẾP nghĩ đến Thành Phát - Hotline: 0973 020 191 - 0982 896 899 - 0898 098 090 - Địa chỉ: 248 Ngô Quyền - P.Tân Bình - TP. Hải Dương.

Xu hướng trang trí thiết kế phòng bếp bạn nên biết

7/29/2017 12:45:53 PM

 Năm nay đã có nhiều xu hướng trang trí phòng bếp mới lạ và độc đáo, bạn đã biết đến những xu hướng này chưa? Hãy cùng Thành Phát tìm hiểu về xu hướng đó là gì?

 

 

Xu hướng trang trí thiết kế phòng bếp bạn nên biết

 

Xu hướng thẩm mĩ của mỗi người khác nhau, nên các đơn vị đã sản xuất nhiều loại tủ bếp khác nhau về chất liệu, kiểu dáng và màu sắc cho các khách hàng lựa chọn. Tủ bếp Thành Phát chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm, đã không ngừng tìm hiểu nhu cầu của mọi khách hàng về sản phẩm tủ bếp, nâng cao chất lượng sản xuất để mang để những hệ thống tủ bếp inox hiện đại, chất lượng nhất. Ngoài tủ bếp ra thì xu hướng gì sẽ khiến phòng bếp thêm tươi sáng, độc đáo hơn.

Năm nay đã có nhiều xu hướng trang trí phòng bếp mới lạ và độc đáo, bạn đã biết đến những xu hướng này chưa? Hãy cùng Thành Phát tìm hiểu về xu hướng đó là gì?

 

Xu hướng trang trí thiết kế phòng bếp bạn nên biết

 

Thêm màu sắc cho phòng bếp

 

Phòng bếp của bạn sẽ trở nên nhàm chán nếu chỉ có một màu sắc đơn thuần với những lối trang trí truyền thống bàn bếp , bếp nấu và bàn ăn. Như vậy khiến người nhìn vào sẽ có cảm giác trật chội, không thu hút.

Hãy thay đổi và làm mới căn bếp với những màu sắc tươi sáng hoặc nổi bật hơn. Hãy thử thay đổi bức tường thành những gam màu tươi sáng như vàng, xanh, hay hồng. Có thể chọn chiêc tủ bếp màu đỏ tạo nên sự thu hút, nổi bật hơn. Điều này chắc chắn sẽ giúp bạn sở hữu một căn bếp tươi sáng, đầy sức sống.

 

Phong cách Retro

 

Một phòng bếp bán cổ điển sẽ là một lựa chọn hoàn hảo hơn nhiều. Phong cách hoài cổ mang hơi hướng hiện đại ngày nay là điều bạn nên làm cho nhà bếp của bạn.Retro là phong cách sử dụng nhiều đồ nội thất với những thiết kế thanh thoát, cách tân, các đồ nội thất này không chỉ giữ lại được những đường nét chính từ các thiết kế cổ điện mà còn biến các họa tiết trên sản phẩm trở nên mềm mại, giản dị mà sang trọng hơn nhiều.

 

Nội thất inox hiện đại

 

Nếu như trước kia các đồ nội thất bằng gỗ được rất nhiều người yêu thích bởi thiết kế chắc chắn, sang trọng, thì ngày nay những sản phẩm nội thất bằng inox lại lên ngôi. Bởi inox có độ bền chắc, không phai màu tuổi thọ lâu hơn so với nội thất gỗ. Nên việc trang trí phòng bếp bằng những vật dụng inox, đặc biệt là một hệ thống tủ bếp inox cao cấp sẽ khiến cho phòng bếp của bạn hiện đại hơn, mang đến cảm giác rộng rãi, tươi sáng hơn.

 

Bề mặt inox bóng sáng, phản chiếu lại không gian tạo nên một sự tươi mới, mà mắc sắc của tủ bếp inox rất đa dạng nên được nhiều gia đình yêu thích và lựa chọn.

 

Không gian xanh

Những giỏ cây, chậu cây cảnh nhỏ xinh đặt ở bàn bếp hay bên cửa sổ sẽ khiến không gian bếp thêm tự nhiên, tươi mát và đầy sức sống. Những mầm cây vươn lên thể hiện sức mạnh, kiên cường càng làm tăng thêm ý chí của mọi người.

 

Hãy trang trí căn bếp bằng một vài chậu cây xanh, hay những thiết kế treo sẽ giúp bạn sở hữu không gian xanh mát mà lại không tốn quá nhiều diện tích.

 

Hãy tự tay thiết kế một không gian bếp theo những xu hướng trên, bạn sẽ thấy điều đặc biệt. Không gian bếp của gia đình bạn sẽ không nhàm chán, một màu nữa mà sẽ trở nên hiện đại, nổi bật. Tạo sự sáng tạo, giúp các bà nội trợ có hứng thú trong công việc nấu ăn hàng ngày.

 

Nếu bạn có nhu cầu mua, lắp đặt tủ bếp inox tại Hải Dương thì hay nhanh tay liên hệ với Thành Phát để có thể sở hữu những tủ bếp đẹp nhất, hiện đại nhất.

Cập nhật lần cuối: 7/29/2017 12:45:53 PM

Về trang trước Bản in Gửi email