Chào mừng quý khách đến với website Tủ Bếp Thành Phát , Nói đến TỦ BẾP nghĩ đến Thành Phát - Hotline: 0973 020 191 - 0982 896 899 - 0898 098 090 - Địa chỉ: 248 Ngô Quyền - P.Tân Bình - TP. Hải Dương.

Những điều cần biết về tủ bếp inox Thành Phát

7/25/2017 4:49:52 PM

 Nếu như trước kia căn bếp chỉ đơn thuần là nơi nấu nướng hàng ngày thì ngày nay, căn bếp là một phần không thể thiếu của kiến trúc một ngôi nhà. Trong phòng bếp cũng được trang trí đầy đủ, tiện nghi với các đồ nội thất khác nhau. Với một căn bếp hiện đại như ngày nay thì không thể thiếu một hệ thống tủ bếp cao cấp.

Những điều cần biết về tủ bếp inox Thành Phát

 

Trên thị trường hiện nay với nhiều loại tủ bếp, mẫu mã, chất liệu và kiểu dáng khác nhau, có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi khách hàng. Thành Phát chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tìm hiểu nắm rõ được nhu cầu của các khách hàng. Bởi vậy mà chúng tôi đã không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng của sản phẩm. Thành Phát chuyên sản xuất, cung cấp và lắp đặt các sản phẩm tủ bếp inox với giá cả ưu đãi nhất. Vậy tủ bếp của Thành Phát chúng tôi có gì nổi bật?

 

Inox – Chất liệu tuyệt vời để sản xuất tủ bếp

 

Bạn đã quyên thuộc với những tủ bếp làm bằng gỗ với màu sắc chủ đạo là màu nâu của gỗ, vậy thì bây giờ tủ bếp inox lại được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Vậy tại sao nhiều gia đình lại chọn tủ bếp inox? Tại sao nhiều nhà sản xuất lại chọn inox làm vật liệu để làm tủ bếp?

Nhiều người cũng biết inox là một vật liệu tuyệt vời với nhiều tính năng hữu ích. Đây là loại vật liệu được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Inox là vật liệu có độ bền cao, không bị ăn mòn, han gỉ, khả năng chống oxy hóa cao, chịu được các điều kiện của môi trường và không bị phai màu trong thời gian sử dụng.

Bởi vì những đặc tính trên mà Thành Phát chúng tôi đã chọn inox là vật liệu chính để sản xuất tủ bếp, đảm bảo mang đến cho các khách hàng sản phẩm bền lâu, chất lượng tốt nhất.

 

những điều chưa biết về tủ bếp thành phát

 

Tủ bếp inox phù hợp với mọi không gian bếp

 

Tủ bếp inox của Thành Phát được sản xuất với nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau, sẽ phù hợp với mọi không gian bếp từ cổ điển đến hiện đại. Hiện nay, ở Thành Phát cung cấp các loại tủ bếp inox:

  • Tủ bếp inox hình chữ L
  • Tủ bếp inox hình chữ I
  • Tủ bếp inox hình chữ U
  • Tủ bếp inox có bàn đảo

Mỗi loại tủ bếp có những kiểu thiết kế khác nhau và có những điểm nhấn nổi bất, kết hợp hài hòa với màu sắc, sẽ khiến cho căn bếp của bạn thêm sang trọng và hiện đại hơn rất nhiều. Từ đó, bạn sẽ có hứng thú, sáng tạo hơn trong việc nấu nướng hàng ngày. Hi vọng với những kiểu dáng tủ bếp trên sẽ giúp cho căn bếp nhà bạn mới mẻ hơn.

 

Ưu điểm của tủ bếp inox Thành Phát

 

Thành Phát chúng tôi đã cải tiến, ứng dụng những công nghệ sản xuất hiện đại để có thể đảm bảo những sản phẩm được sản xuất ra là hoàn hảo nhất, chất lượng nhất. Bởi vậy là tủ bếp của chúng tôi được các khách hàng nhận xét là có nhiều ưu điểm và tính năng tuyệt vời.

 

  • Tủ bếp được làm bằng inox nên có độ bền cao, khả năng chống oxy hóa cao. Có thể nói tủ bếp có thời gian sử dụng bền bỉ nhất.
  • Ở tủ bếp inox sẽ không xảy ra hiện tượng mối mọt hay ẩm mốc.
  • Có độ sáng bóng của inox tính thẩm mĩ cao.
  • Có nhiều màu sắc để các khách hàng lựa chọn, không bị phải màu, sự kết hợp màu sắc trên một hệ thống tủ bếp rất hài hòa, phù hợp với màu sắc kiến trúc của nhiều phòng bếp.
  • Nhiều tủ bếp của chúng tôi kết hợp với cánh cửa là kính, tạo nên sự sang trọng trong kiểu dáng.
  • Với nhiều ngăn tủ  bếp với kích thước khác nhau, giúp bạn sử dụng tủ bếp một cách hợp lý. Có nhiều không gian lưu trữ đồ đạc hơn.

 

Tủ bếp Thành Phát chúng tôi không chỉ san xuất, cung cấp sản phẩm tủ bếp mà còn có dịch vụ lắp đặt tủ bếp tại Hải Dương. Với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, đã lặp đặt nhiều công trình tủ bếp cho các gia đình tại Hải Dương. Hãy đến với Thành Phát để sở hữu sản phẩm tủ bếp cao cấp và chất lượng nhất.

Cập nhật lần cuối: 7/25/2017 4:49:52 PM

Về trang trước Bản in Gửi email