Chào mừng quý khách đến với website Tủ Bếp Thành Phát , Nói đến TỦ BẾP nghĩ đến Thành Phát - Hotline: 0973 020 191 - 0982 896 899 - 0898 098 090 - Địa chỉ: 248 Ngô Quyền - P.Tân Bình - TP. Hải Dương.

Chọn tủ bếp hợp phong thủy

5/24/2017 2:04:39 PM

 Hiện nay, tủ bếp chính là một nột thất không thể thiếu trong một căn bếp hiện đại. Trên thị trường có rất nhiều loại tủ bếp với kiểu dáng cùng mẫu mã, kích thước, màu sắc khác nhau cho mọi người lựa chọn. Nhưng nhiều người lại hoang mang trong vấn đề lựa chọn tủ bếp này, không biết nên chọn tủ bếp như thế nào để cho phù hợp với phong thủy của gia đình mình. Vậy thì bài viết dưới đây sẽ giúp mọi người có cái nhìn tổng quan về tủ bếp và cách lựa chọn cho phù hợp với phong thủy.

 Tủ bếp Inox - lựa chọn của nhiều gia đình

 

Tủ bếp được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, nhưng dòng sản phẩm tủ bếp inox cao cấp lại được nhiều gia đình, ngay cả các nhà hàng sang trọng cũng lựa chọn để lắp đặt. Inox là chất liệu bền, đẹp, không bị oxy hóa của môi trường, nên các nhà sản xuất đã ứng dụng vào làm tủ bếp để mang lại những chiếc tủ bếp có thiết kế đẹp mắt mà lại có độ bền chắc, an toàn, thuận tiện.
 
Không chỉ vậy, với chất liệu inox cũng dễ dàng cho việc, gia công chế tạo tủ bếp cũng như việc trang trí các họa tiết và màu sắc phù hợp lên tủ. Điều này sẽ mang đến những chiếc tủ bếp inox có thiết kế cổ điển hoặc hiện đại phù hợp với kiến trúc của từng ngôi nhà.
 

Lưu ý khi chọn tủ bếp hợp phong thủy

 
Lựa chọn một chiếc tủ bếp hợp lý là điều cần thiết mà không chỉ các chị em mà phái mạnh cũng cần phải biết. Không những bếp sạch, bát xinh mà chiếc tủ bếp inox góp phần làm cho không gian bếp gọn gàng hơn, sang trọng và hiện đại hơn nhiều. Dưới đây là những kinh nghiệm để lựa chọn tủ bếp hợp với nguyên lý ngũ hành tương sinh, ngũ hành tương khắc mà cả gia đình cần phải biết.
 
 
Tu-bep-hinh-chu-L-15
 
Lắp đặt tủ bếp với màu sắc hợp với mệnh của gia chủ là điều cần thiết khi lựa chọn tủ bếp đểlắp đặt cho gia đình
 
  • Mệnh kim: đây là mệnh gồm những màu sáng và những màu sắc ánh kim. Nếu gia chủ là người mệnh kim thì nên chọn những tủ bếp có tống màu sáng hoặc là ánh kim, hay sang trọng nhất là màu trắng. Những chiếc tủ bếp có tông màu sắc vừa làm cho căn bếp của bạn trở nên hiện đại, sáng sủa và có cảm giác mát mẻ hơn. Với một chiếc tủ bếp màu sáng sẽ đem lại may mắn, niềm vui cho gia chủ.
  • Mệnh mộc: Màu xanh, màu lục sẽ màu sắc phù hợp nhất với gia chủ có mệnh Mộc. Vì vậy một chiếc tủ bếp inox màu xanh sẽ là lựa chọn phù hợp nhất. Tùy vào thiết kế của căn nhà bạn có thể chọn một chiếc tủ bếp có màu xanh sáng kiểu chữ I, chữ L, chữ U hoặc là kết hợp với bản đảo. Tùy vào loại tủ bếp sẽ giúp cho căn bếp của bạn trở nên rộng rãi hơn với nhiều ngăn để đồ gọn gàng cùng. Những chiếc tủ bếp màu xanh kết hợp thêm các họa tiết có tông màu đen, hoặc xanh biển sẫm sẽ thật hoàn hảo khi đặt trong căn bếp nhà bạn. Và có điều cần tránh với gia chủ mệnh Mộc là tránh các tông màu trắng và sắc ánh kim.
  • Mệnh thủy: Gia chủ nhà bạn mệnh thủy thì sẽ không có màu sắc là nào hợp hơn là màu xanh biển sẫm, màu đen. Chọn một chiếc tủ bếp có màu xanh biển sẫm kết hợp những họa tiết hoặc đường viền màu đen sẽ đem đến một không gian bếp hoàn hảo cho các bà nội trợ.
  • Mệnh hỏa: hỏa nghĩa là lửa vậy nên những màu đỏ, tím chính là màu mang lại may mắn cho gia chủ mệnh hỏa. Và việc lắp đặt tủ bếp inox màu đỏ cũng sẽ tạo nên một điểm nhấn nổi bật trong kiến trúc không gian bếp. Kết hợp cùng một số dụng cụ nhà bếp khác, thì căn bếp của bạn sẽ trở nên hiện đại, nổi bật với sự bắt mắt cảu màu sắc, cũng như đem lại may mắn cho cả gia đình. Bạn nên tránh mua những chiếc tủ bếp có màu đen, màu xanh biển sẫm.
  • Mệnh thổ: Chọn những chiếc tủ bếp có màu nâu, vàng, cam sẽ mang lại may mắn cho gia chủ mệnh thổ cũng như phù hợp với những gian bếp mang phong cách cổ điển châu Âu. Sẽ thật hoàn hảo khi có một chiếc tủ bếp như vậy trong căn bếp, vừa mang lại không gian ấm cúm, đầm ấm vừa tạo nên một kiến trúc đặc biệt.
Việc lựa chọn tủ bếp theo phong thủy một phần mang lại sự may mắn cũng như giúp cân bằng phong thủy trong ngôi nhà của bạn, giúp cho bạn có cuộc sống viên mãn hơn, luôn gặp may mắn trong cuộc sống. Chính việc lựa chọn tủ bếp theo màu sắc hợp phong thủy sẽ mang đến cho bạn những chiếc tủ bếp đẹo, một không gian bếp hiện đại, thoáng mát. Hãy đến với Thành Phát khi bạn có nhu cầu lắp đặt tủ bếp tại Hải Dương, chúng tôi sẽ tư vẫn chọn mua tủ bếp hợp phong thủy cho bạn.

Cập nhật lần cuối: 5/24/2017 2:04:39 PM

Về trang trước Bản in Gửi email