Chào mừng quý khách đến với website Tủ Bếp Thành Phát , Nói đến TỦ BẾP nghĩ đến Thành Phát - Hotline: 0973 020 191 - 0982 896 899 - 0898 098 090 - Địa chỉ: 248 Ngô Quyền - P.Tân Bình - TP. Hải Dương.

Chị Trâm. Thạch khôi - HD

3/25/2017 9:17:57 PM

 

- Thùng tủ inox: Thùng tủ gia công từ inox 304 tấm trên công nghệ chấn gấp NC có độ chính xác cao, có khả năng chụi lực tốt của kim loại, cho bền mặt nhẵn bóng không khe hở và kín đáo cùng kỹ thuật modul theo công năng. Đặc biệt inox 304 không gỉ sét chụi được môi trường axit, oix hóa...Tủ lắp đặt, vận chuyển dễ dang và nhanh chóng.

- Cánh Acrylic: một vật liệu mới và được ưa chuông làm mội thất ở Việt nam và thế giới. Vật liệu được nhâp khẩu từ châu âu và được gia công trên công nghệ dán cạnh CNC có tính thẩm mý rất cao và bên. Cánh acrylic có tính năng vượt trội hơn hản những vật liệu gỗ khác ở khả năng chụi nước và không bị cong vênh só tính bóng của nhựa và bên và rất sang trong hiện đại.

- Những tính năng ưu việt: Với tổng thể vật liệu inox và acrylic tủ bếp đã thể hiện sự ưu việt từ thiết kế cho đến tiính bền ủa vật liêu. Tủ sẽ tránh được cong vênh mối mọt, không bị mùi hôi giông tủ gỗ vì ngấm những gia vị. Cánh bố trí nhưng công năng khoa học nên khi sử dung rất thuận tiên từ lấy đồ cho đến để đồ. Chỉ cần lấy đồ gì rất nhanh và gon không cần thao tác nhiều. Tủ có thể thay thế cánh một cánh dễ dang khi bạn sử dung 1 thơi gian dài, bạn không thích nữa, bàn cần sự mới mẻ. Bạn chỉ cần alo chung tôi chung tôi sẽ mặc cho chiếc áo mới cho tủ của bạn. Một tính năng tuyệt vời cua tu bep !

Với nhưng đặc điểm trên tủ bếp inox cánh acrylic là sự kết hợp hài hòa cho sự yên tâm của người sử dung. Bạn không còn những mối lo như trước nưa.

Bạn còn đắn đo, thắc mắc hay liên hệ với chung ttổi để có sự giả đáp thấu đáo.

 

Cập nhật lần cuối: 3/25/2017 9:17:57 PM

Về trang trước Bản in Gửi email